Những thuận lợi của chung cư Anland Nam Cường

Chung cư  cao cấp Anland Nam Cường là một trong những dự án đi đầu trong việc chú trọng đầu tư hướng tới phân khúc chung cư cao cấp, đáp ứng các nhu cầu sống Xanh – An – Lành tại khu đô thị mới Dương Nội và khu vực phía Tây Hà Nội. Đồng thời, đây cũng là tác phẩm trọng điểm của nhà đầu tư Nam Cường, kiệt tác này chắc chắn sẽ mang đến không gian sống mới an lành và hạnh phúc cho mọi nhà.

Vị trí địa lí thuận lợi của chung cư Anland Nam Cường

Là một trong những điểm nhấn quan trọng của dự án khu đô thị mới Dương Nội, chung cư Anland Nam Cường đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người có ý định sở hữu những căn hộ cao cấp, sang trọng. Một trong những yếu tố thúc đẩy sự nổi tiếng của tòa chung cư này là vị trí địa lí thuận lợi.

Vị trí đắc địa của chung cư Nam Cường

Vị trí đắc địa của chung cư Nam Cường

Nằm trên trục đường Lê Văn Lương kéo dài, từ chung cư Anland Nam Cường, khách hàng có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm khác nhau trong và ngoài thành phố Hà Nội. Có thể thấy, Hà Nội là nơi đất chật người đông, chính vì vậy việc tắc đường thường xuyên diễn ra ở khắp các nẻo đường. Đây chính là một trong những lợi thế của chung cư Anland Nam Cường. Không những từ đây có thể nhanh chóng đi tới các địa điểm nổi tiếng Hà Nội như công viên Cầu Giấy, bảo tàng, Big C Thăng Long…mà người dân sống ở các căn hộ cao cấp tại Anland còn có thể dễ dàng di chuyển do các tuyến đường ở đây đều được xây dựng quy mô, bài bản, đảm bảo cho việc lưu thông được nhanh chóng, linh hoạt.

Tiện ích hiện đại, tiên tiến

Được xây dựng bên trong dự án khu đô thị mới Dương Nội nên bản thân chung cư Anland Nam Cường có những tiện ích, dịch vụ mà không phải dự án nào cũng có thể đáp ứng được.Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian căn hộ và môi trường xung quanh, Anland Nam Cường mang đến cho người dân sự cân bằng trong cuộc sống, hài hòa với thiên nhiên, hoa cỏ, tránh xa gánh nặng của cuộc sống thường nhật.

Ngoài ra, chung cư Anland Nam Cường còn có hệ thống các  khu vui chơi giải trí cho cả người lớn, trẻ nhỏ, các khu tập dưỡng sinh hay trung tâm thương mại, mua sắm nhằm phục vụ một cách chu đáo nhất tới tất cả những khách hàng trong và ngoài tòa nhà. Chính việc mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn này đã khiến cho khu đô thị mới Dương Nội nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khách hàng, trở thành đề tài được nói đến nhiều nhất trong lĩnh vực bất động sản.

Anland Nam Cường cho cuộc sống trọn vẹn và ý nghĩa. Để biết thêm thông tin về dự án cũng như nắm được mức giá chung cư Anland Nam Cường chính xác nhất và sớm nhất, quý khách hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ quý khách.

CAM KẾT PHẢN HỒI TRONG 30 PHÚT